Lễ tổng kết năm học 2021-2022

10:28 13/06/2022

LỄ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2021-2022

TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG BÌNH PHÚ

      Sân trường ngập tràn ánh nắng vàng rực rỡ với những tiếng ve kêu râm ran, những chùm hoa phượng rực đỏ ở góc sân báo hiệu một năm học đã khép lại. Trong không khí của những ngày hè, sáng ngày 10/06/2022 trường THPT Bình Phú long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022.

       Buổi lễ diễn ra trong không khí nô nức của mùa hè với sự tham dự của Ông Trương Chấn Sang – Ủy viên ban chấp hành hội LHTN tỉnh Bình Dương - Chủ nhiệm CLB tiếng anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương, Ông Nguyễn Hữu Duy – Trưởng phòng kinh doanh Công ty bảo hiểm quân đội Mic Bình Dương cùng với đại diện Ban cha mẹ học sinh, tập thể cán bộ, công nhân viên nhà trường và 1.742 học sinh trong toàn trường.

Thầy Nguyễn Văn Cứu – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường thay mặt tập thể nhà trường đón nhận lẵng hoa chúc mừng của Công ty bảo hiểm quân đội Mic Bình Dương

         Năm học 2021-2022 là một năm học chịu nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid 19, nhưng thầy và trò nhà trường đã vượt qua và gặt hái nhiều thành công rực rỡ. Tại buổi lễ tổng kết, thầy Nguyễn Văn Cứu - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết những thành quả đạt được trong năm học qua, những khó khăn, thách thức của nhà trường trong việc dạy và học.

          Nhà trường đã trao thưởng cho các em học sinh đạt giải trong kỳ thi học sinh giỏi Tỉnh, học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi năm học 2021-2022 để động viên, khích lệ sự nỗ lực trong học tập của các em. Bên cạnh đó, đại diện công ty cổ phần Tân Thanh và ông Trương Chấn Sang – Ủy viên ban chấp hành hội LHTN tỉnh Bình Dương - Chủ nhiệm CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương đã có những suất học bổng trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong học tập.

       Đáp lại tấm chân tình này, thầy Nguyễn Văn Cứu - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đại diện cho tập thể nhà trường gửi tặng những bó hoa tươi thắm và thư cảm ơn gửi đến các mạnh thường quân đã đồng hành với nhà trường trong suốt quãng thời gian vừa qua.

      Một năm học đầy khó khăn, đầy cảm xúc đã khép lại, thầy và trò Trường THPT Bình Phú tiếp tục ra sức nỗ lực trong năm học tới để tiếp bước những thành công đã đạt được trong năm học này, phát huy truyền thống hiếu học, tôn sư trọng đạo để trường THPT Bình Phú mãi mãi là một môi trường giáo dục vững mạnh và giàu tình yêu thương.

Ngọc Tuyền


Tin khác