LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2022-2023

21:40 06/09/2022

Hòa vào niềm vui cả nước chào mừng khai giảng năm học mới, sáng 5/9/2022, trường THPT Bình Phú đã long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023.

Đến dự buổi lễ khai giảng năm nay có sự tham gia của bà Trương Thị Bích Hạnh - Uỷ viên Ban Thường vụ tỉnh uỷ - Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh ủy, ông Phạm Văn Tích – Trưởng phòng giáo dục trung học thường xuyên Sở GD&ĐT tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Hữu Thạnh - ủy viên ban thường vụ - Trưởng ban tổ chức thành ủy, ông Phạm Hùng Sơn – Phó bí thư- Chủ tịch UBND phường Định Hòa, cùng sự góp mặt của các đồng chí phía Thành Đoàn Thủ Dầu Một, phía chính quyền địa phương, các thầy cô và các em học sinh trường THPT Bình Phú.

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ sôi động do đội văn nghệ của trường thực hiện.

Năm học 2022 - 2023, thầy và trò trường THPT Bình Phú đã đón nhận 476 học sinh khối 10 với điểm thi tuyển sinh từ 15.10 điểm trở lên đối với NV 1 và 15.15 đối với NV2. 476 HS trúng tuyển vào lớp 10 năm nay được chia thành  12  lớp học, trong đó có 6 lớp A, 1 lớp B, 2 lớp C và 3 lớp D.

Tại buổi lễ, các đại biểu, thầy cô giáo và các em học sinh đã được nghe ông Phạm Hùng Sơn – Phó bí thư - Chủ tịch UBND phường Định Hòa đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi đến ngành giáo dục và các em học sinh nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023.

Để bắt đầu cho một năm học mới với niềm tin sẽ gặt hái thật nhiều hơn nữa những thành công vẻ vang, thầy Nguyễn Văn Cứu – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã lên sân khấu để đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Nhằm ghi nhận những cống hiến của Bà Đặng Thị Mười cho sự nghiệp trồng người, Ban Chấp Hành Trung Ương Hội Khuyến Học Việt Nam tặng Kỷ niệm chương Vì Nghiệp Khuyến Học cho Bà. Đồng thời, trường THPT Bình Phú cũng có bó hoa tươi thắm và thư cảm ơn của Ban giám hiệu nhà trường gửi đến Bà để cám ơn Bà vì sự cống hiến của mình.

Đáp lại tình cảm từ phía nhà trường cũng như sự quan tâm của các mạnh thường quân, em Võ Yến Thơ - học sinh lớp 10A2 đã thay mặt cho học sinh toàn trường lên đọc quyết tâm thư và hứa quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ học tập, rèn luyện.

Với mục tiêu khuyến khích, động viên các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập cũng như các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đại diện BGH nhà trường và các mạnh thường quân đã trao một số phần quà và những suất học bổng đến cho các em.

Kết thúc phần lễ của buổi khai giảng năm học 2022 – 2023, bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên ban Thường vụ tỉnh ủy - Trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy đã đánh những tiếng trống khởi đầu cho năm học mới.

Sau cùng là phần hội, Đoàn trường THPT Bình Phú đã phối hợp với các thầy cô tổ bộ môn thể dục tổ chức một số trò chơi cho học sinh 3 khối như: kéo co, nhảy bao bố và đập bong bóng.

Buổi lễ khai giảng năm học 2022 - 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Bước trên thềm năm học mới, thầy và trò trường THPT Bình Phú hứa quyết tâm thi đua dạy tốt, học tốt hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ và gặt hái nhiều thành công trong công tác dạy và học năm học 2022 – 2023.


Tin khác