Trang thông tin Trường THPT Bình Phú-Tỉnh Bình Dương
Trường THPT Bình Phú
Bảng tin nhà trường
Tìm kiếm

Đang online: 119
Hôm nay: 35
Hôm qua: 176
Ngày: 17/07/2012 6,189
Tất cả: 457,458

Album ảnh:

Xem video clip
1 Dựng trại 2011-2012
2 Nhảy hiện đại
3 Thi kéo co
4 Mong ước kỷ niệm xưa
5 Nhật ký của Mẹ
6 Tình thơ

 HyperLink Môn Ngoại ngữ
 KẾ HOẠCH TỔ NGOẠI NGỮ NĂM HỌC 2012-2013 
 [Cập nhật: 25/09/2012]  Tác giả: Trần Văn Vinh -Lượt xem: 577

SỞ GD&ĐT TỈNH BÌNH DƯƠNG CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    TRƯỜNG THPT BÌNH PHÚ                                           Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

                                                                               

Bình Phú, ngày  10  tháng 09 năm 2012

             

KẾ HOẠCH HOẠT ĐỘNG TỔ NGOẠI NGỮ

Năm học 2012 – 2013

 

- Căn cứ vào kế hoạch phương hướng nhiệm vụ năm học của Trường THPT Bình Phú.

- Căn cứ vào kế hoạch chuyên môn năm học của Trường THPT Bình Phú.

-  Căn cứ tình hình  của tổ và rút nghiệm hoạt động trong năm qua.

            Tổ Ngoại Ngữ nhất trí xây dựng kế hoạch hoạt động của tổ trong năm học 2012 - 2013 như sau :

I. ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH CỦA TỔ.

 

1. Bối cảnh năm học:

Năm học 2012 - 2013 là năm học thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng; toàn ngành tiếp tục thực hiện các cuộc vận động lớn; xu thế hội nhập của các nước trong khu vực và trên thế giới

 

2. Thuận lợi:

- Ban giám hiệu, đoàn thể tạo điều kiện tốt cho công tác dạy – học.

- Số lượng giáo viên đứng lớp đủ.

- Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, năng động và có tinh thần học hỏi cao.

- Tổ có 12 giáo viên, đều đạt chuẩn. Phong trào thi giáo viên giỏi được duy trì nhiều năm, có nhiều giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi, chiến sĩ thi đua cơ sở và chiến sĩ thi đua cấp tỉnh. Những giáo viên có thâm niên cao về tuổi nghề luôn gương mẫu, chứng tỏ được bản lĩnh về chuyên môn và nghiệp vụ.

- Đa số giáo viên có tinh thần tự học rất cao, luôn trao dồi kiến thức và cập nhật thông tin để cải tiến soạn giảng, nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.

- Tập thể tổ có tinh thần đoàn kết cao, hòa nhã trong quan hệ, tương trợ giúp đỡ nhau trong khó khăn.

- Các giáo viên của tổ nhiệt tình trong công tác và có kỉ luật lao động tốt, có nhiều sáng tạo trong công việc.

- Được sự chỉ đạo sát đúng của Ban giám hiệu và sự phối hợp hoạt động của các bộ phận, tổ chức trong nhà trường giúp tổ hoàn thành được nhiệm vụ năm học.

- Rất nhiều PHHS quan tâm đến việc học tập của học sinh .

           

Về tổ chức:

 

 

STT

HỌ TÊN GV

Phân công dạy

1

Trần Văn Vinh

TT + Dạy K12 +10

2

Vương Kim Phụng

TP +  TTCĐ + Dạy K12 +10 + CN12

3

Nguyễn Văn Thành

Dạy K12 +10 + CN12

4

Trần Chí Thiệu

Dạy K12 +10 + CN12

5

Phạm Cao Trí

Dạy K11 + CN11

6

Lâm Thị Hồng Quế

Dạy K11 + CN11

7

Phan Thị Quế Minh

Dạy K11 + 10 + CN10

8

Nguyễn Thị Hồng Cúc

Dạy K12 +10 + CN10

9

Lê Thị Hà

Dạy K11 +10 + CN11

10

Trần Nữ Nhị Khê

Dạy K11 + CN11

11

Nguyễn Thị Kim Oanh

Dạy K10 + Tập sự

12

Lê Viết Hà

Dạy K11 + Tập sự

 

Cô Phan Thị Quế Minh nghỉ hộ sản vào tháng 10 / 2012

 

2. Khó khăn:

- Trang thiết bị giảng dạy còn thiếu .

- Vẫn còn tình trạng giáo viên hộ sản, nghỉ về chuyện riêng, nên chất lượng của một số lớp đó chưa cao.

- Một số học sinh chưa thích ứng với phương pháp dạy học mới và không xác định đúng động cơ thái độ học tập.

- Một số phụ huynh không quản lý được việc tự học của học sinh nên việc thực hiện giảng dạy theo phương pháp tích cực của giáo viên nhiều lúc không có hiệu quả.

 

II. CÁC MỤC TIÊU TRONG NĂM HỌC.

- Thực hiện tốt chỉ thị số 3398/2011/ CT-BGD&ĐT, ngày 12 tháng 8 năm 2011 của Bộ GD&ĐT về nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2012-2013.

- Tiếp tục thực hiện cuộc vận động: “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Bộ Chính trị gắn liền với việc thực hiện cuộc vận động“ Nói không với tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục” của ngành.

- Thực hiện tốt nội dung chương trình, tích cực đổi mới phương pháp giáo dục. Tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện ở tất cả các khối lớp.

- Đẩy mạnh viêc bồi dưỡng nâng cao chất lượng giảng dạy. Tăng  cường chất lượng mũi nhọn, quan tâm phụ đạo cho học sinh yếu kém, hạn chế tình trạng học sinh ngồi nhầm lớp.

 

III. NHỮNG CÔNG VIỆC VÀ BIỆN PHÁP THỰC HIỆN:

 

1. Thực hiện nhiệm vụ năm học:

a) Thực hiện có hiệu quả cuộc vận động: “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” ; “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”, đồng thời tiếp tục triển khai phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

+ 100% cán bộ, giáo viên tham gia tích cực các lớp học chính trị hè và tập huấn chuyên môn của ngành cấp trên tổ chức.

+ 100% giáo viên tiếp tục tích cực hưởng ứng phong trào xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực mà nhiệm vụ cụ thể là :

- Gương mẫu trong việc tôn tạo và giữ cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp và an toàn.

- Giáo viên bộ môn phân tích số liệu khảo sát chất lượng đầu năm để phân loại đối tượng học sinh, trên cơ sở đó lựa chọn nội dung và phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng, phù hợp với hoàn cảnh nhà trường.

- Qua từng tiết dạy, mỗi giáo viên chú ý đến việc hướng dẫn cho học sinh cách học và vận dụng kiến thức để giải quyết những vấn đề có liên quan trong cuộc sống.

- GVCN, GVBM khuyến khích, động viên học sinh tham gia tốt vào các hoạt động khác do nhà trường tổ chức.

b) Thực hiện đầy đủ chương trình mà Bộ, Sở GD-ĐT đã ban hành; thực hiện nghiêm túc những chỉ đạo của BGH, Sở GD&ĐT.

- 100% cán bộ, giáo viên thực hiện đúng phân phối chương trình 37 tuần do Sở GD&ĐT ban hành.

- Thực hiện nghiêm túc các tiết dạy tự chọn (bám sát), các tiết học, tiết trả bài kiểm tra, tiết ôn tập, luyện tập,...

- 100% giáo viên thực hiện sổ đầu bài một cách nghiêm túc. Những tiết dạy bù, dạy thay đều được Ban giám hiệu nhất trí và theo dõi.

- Những cán bộ, giáo viên cắt xén chương trình đều không hoàn thành nhiệm vụ.

c) Thực hiện nội dung chương trình.

- Căn cứ chuẩn kiến thức, kỹ năng, các giáo viên lựa chọn nội dung giảng dạy phù hợp. Cần chú ý: Chuẩn kiến thức, kỹ năng là những qui định tối thiểu cho mỗi học sinh phải đạt được; sách giáo khoa là một phương án thể hiện chuẩn kiến thức, kỹ năng, nhưng sách giáo khoa là tài liệu chính để giáo viên tham khảo khi soạn giáo án.

- Mỗi nội dung cần chú ý sao cho phù hợp.

d) Trong giảng dạy cần chú trọng yêu cầu giáo dục toàn diện. Giáo viên phải phát huy thế mạnh của bộ môn trong việc giáo dục đạo đức, nhân cách cho học sinh, định hướng cho học sinh trong thị hiếu thẩm mỹ, ứng xử có sư phạm, văn hóa trong các mối quan hệ trong cũng như ngoài nhà trường.

 

2. Về việc đổi mới phương pháp giảng dạy: Tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học và coi đây là một nhiệm vụ trọng tâm. Việc đổi mới phương pháp giảng dạy được thể hiện bằng những việc làm cụ thể như sau:

a) Khâu soạn bài:

ó Bài giảng phải tinh gọn và có tính định hướng cho hoạt động của học sinh. Tính định hướng thể hiện ở chỗ:

            + Coi trọng và hiểu rõ ý nghĩa của từng hoạt động trong tiết học.

            + Trong mỗi hoạt động, giáo viên cần thể hiện rõ nhiệm vụ của học sinh và sự hỗ trợ của giáo viên.

            + Hệ thống câu hỏi hợp lý (có loại câu hỏi "phương pháp" và loại câu hỏi vấn đáp,...).

            + Chú ý khai thác tốt hoạt động "giới thiệu bài", "củng cố bài" và "Hướng dẫn học sinh tự học ở nhà".

ó Ứng dụng công nghệ thông tin trong việc tìm kiếm tư liệu, ứng dụng phần mềm Powerpoint để soạn một một số bài mà mình cho là cần thiết và có hiệu quả thật sự.

b) Khâu lên lớp: Mục tiêu đề ra: giúp học sinh nắm và vận dụng được kiến thức cơ bản.

+ Vận dụng kết hợp các phương pháp dạy học, không xem nhẹ bất kỳ phương pháp nào, điều quan trọng là vận dụng phương pháp đó một cách thích hợp và đạt hiệu quả. Tránh việc vận dụng có tính chất hình thức một số phương pháp như thảo luận nhóm, sử dụng phiếu học tập không có hiệu quả.

+ Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Yêu cầu học sinh làm việc nhiều hơn. Hạn chế việc đọc – chép, nhìn - chép.

+ Rèn luyện 4 kỹ năng diễn đạt cho học sinh – nghe, nói, đọc, viết.

c) Khâu hướng dẫn HS chuẩn bị bài:

+ Hướng dẫn học sinh soạn bài.

+ Hướng dẫn học sinh tiếp cận với nguồn tài liệu từ thư viện, từ mạng internet.

 

3. Hoạt động đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập cho học sinh.

+ 100% giáo viên nắm được bản chất của việc đổi mới kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh.

+ Hiểu và vận dụng được việc tổ chức kiểm tra đánh giá học sinh theo chuẩn kiến thức, kỹ năng.Vận dụng chia làm 2 cấp độ thấp và cao

+ Nắm vững và vận dụng được kỹ thuật ra đề các loại câu hỏi trắc nghiệm và tự luận. Lập được ma trận hai chiều thể hiện các thông số phù hợp. Xây dựng đề kiểm tra với kiến thức trọng tâm; ngôn ngữ trong sáng, đơn giản, chính xác về mặt kiến thức.

+ Việc chấm, sửa bài kiểm tra và nhận xét bài kiểm tra của học sinh cần thể hiện cái tâm với nghề, với các em học sinh, nhất là những học sinh yếu kém.

 

4. Những hoạt động nâng cao:

a) Coi thao giảng là một hoạt động nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm. Các năm trước do số giờ dạy của giáo viên nhiều nên hoạt động này còn yếu, năm học này mỗi giáo viên phải thao giảng 4 tiết/năm. Mỗi đợt thao giảng đều phải góp ý kiến, đánh giá rút kinh nghiệm để vận dụng chung cho tổ.

b) Mỗi giáo viên phải thực hiện ít nhất 2 tiết dạy sử dụng bài giảng điện tử.

c) Mỗi giáo viên phải viết 1 chuyên đề của bộ môn. Yêu cầu của chuyên đề đó phải dùng để dạy các lớp bám sát và dùng cho học sinh tham khảo. Chuyên đề phải đăng kí từ đầu năm.

d) Mỗi giáo viên phải dự giờ đồng nghiệp đúng theo quy định của Bộ. Người dự giờ phải báo trước với người dạy ít nhất là 2 ngày. Tổ trưởng có thể dự giờ đột xuất và chỉ cần báo trước 15 phút.

e) Trong năm học, mỗi giáo viên viết một sáng kiến kinh nghiệm, nội dung về giảng dạy trong nhà trường. Những giáo viên có đăng ký thi đua (Chiến sĩ thi đua) ở cấp trường, cấp tỉnh đều phải đăng ký đề tài sáng kiến kinh nghiệm ngay từ đầu năm.

f) Mỗi giáo viên tự làm và sử dụng đồ dùng dạy học sẵn có, phát huy sử dụng đồ dùng dạy học; thi GVDG, thi ĐDDHTL do Sở GD & ĐT tổ chức.

 

5. Bồi dưỡng học sinh giỏi, phụ đạo học sinh yếu kém.

+ Giữa tháng 9/2012, trên cơ sở kết quả của kỳ thi học sinh giỏi lớp 10 năm học 2012 - 2013 giáo viên bộ môn hình thành đội tuyển thi học sinh giỏi bộ môn lớp 10, 11, 12. Giáo viên trong tổ tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi thi cấp tỉnh theo kế hoạch chung của trường

+ Giáo viên dạy các lớp còn lại căn cứ vào kết quả khảo sát đầu năm chọn nhóm học sinh giỏi của bộ môn đồng thời đề xuất học tự chọn theo chủ đề nâng cao hoặc tìm biện pháp bồi dưỡng học sinh giỏi bộ môn phù hợp

+ Giáo viên bộ môn khảo sát học sinh trong lớp dạy để đề xuất hướng phụ đạo học sinh yếu kém cho phù hợp.

+ Tổ chuyên môn sẽ tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Biện pháp phụ đạo học sinh yếu kém ngay trong giờ lên lớp"

 

6. Thực hiện tốt quy định về kiểm tra – đánh giá – thúc đẩy trong hoạt động chuyên môn.

a) Trong năm học tổ trưởng thanh tra toàn diện 1/3 số giáo viên, dự giờ mỗi giáo viên 2 tiết.

b) Dự giờ rút kinh nghiệm theo qui định

c) Kiểm tra hồ sơ - giáo án : 2 lần / năm

d) Kiểm tra hồ sơ chuyên môn theo quy định của Ban giám hiệu.

 

7. Xây dựng đội ngũ:

+ Đi học để nâng cao trình độ theo điều động của Sở GD&ĐT; ngoài ra các GV khác cố gắng đăng ký học từ xa....

+ Tất cả giáo viên trong tổ phải coi tự học là biện pháp chính để nâng cao trình độ chuyên môn.

+ Khi có hướng dẫn cụ thể của ngành cấp trên, tổ chuyên môn sẽ lập kế hoạch tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên bồi dưỡng, tự bồi dưỡng theo chức năng, nhiệm vụ của mình.

8. Các hoạt động khác.

- Tổng vệ sinh trường lớp.

- Tham dự Đại hội PHHS.

- Hội nghị CNVC.

- Kỷ niệm ngày thành lập HLHPN Việt Nam 20/10

- Đại hội Đoàn.

- HĐNGLL toàn trường

- Tọa đàm nhân ngày 20/11.

- Trồng thêm cây xanh trong khu vực trường.

- Tham gia tốt công tác Đảng, Đoàn, Công Đoàn

- Tham gia các phong trào do Đảng, Đoàn, Công Đoàn tổ chức

IV. CHỈ TIÊU PHẤN ĐẤU:

1. Đối với học sinh:

a) Học sinh giỏi:

Học sinh giỏi đạt giải cấp tỉnh: 1.

b) Tốt nghiệp THPT : Trên chỉ tiêu của tỉnh.

           c) Trên TB 65% ở khối 10, 11

2. Đối với giáo viên:

+ 100% giáo viên có giáo án đầy đủ trước khi đến lớp.

+ Giáo viên có ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học.

+ Soạn bài dạy có chất lượng.

+ Hồ sơ đầy đủ : Sổ hội họp, sổ họp tổ, giáo án, sổ dự giờ.

           + Thực hiện đầy đủ các kế hoạch đề ra

+ 100% đạt Lao động tiên tiến.

+ Chiến sĩ thi đua cơ sở: 6

+ Chiến sĩ thi đua cấp tỉnh: 1

3. Đối với tổ:

Tổ đạt danh hiệu Tổ tiên tiến xuất sắc

Tỉnh khen

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

V. LỊCH TRÌNH THỰC HIỆN KẾ HOẠCH.

 

 

THÁNG

TUẦN

NỘI DUNG CÔNG VIỆC

NGƯỜI PHỤ TRÁCH

8

 

1

 

 

 

 

 

2

 

 

3

 

- Ổn định công tác tổ chức, biên chế ở tổ 6/8

- Phân công và góp ý chuyên môn

- Bồi dưỡng chuyên môn hè do Sở GD&ĐT tổ chức.

- Sinh hoạt chuyên môn về chương trình, đề thi tốt nghiệp, quy định dạy thêm học thêm

- Học theo TKB từ 13/08/2012 (K. 10, 11, 12)

- Nhận các loại hồ sơ CM và thực hiện.

- Sinh hoạt tổ

- Lên kế hoạch bồi dưỡng HSG 12 (Anh)

- Lên kế hoạch bồi dưỡng HSG 11 (Anh)

- Lên kế hoạch bồi dưỡng HSG 10 (Anh)

- Lên kế hoạch thi hùng biện, thi tiếng Anh trên Internet

- Họp hội đồng về chuyên môn đầu năm 1/9

 

- TT/TP - GV

- TT/TP - GV được phân công

- TT/TP,  GVBM

- Toàn thể tổ.

 

- GV và HS toàn trường.

- GVBM và GVCN.

- Toàn thể tổ.

- Cô Phụng +T. Thành

- Cô Quế + Cô Khê

- Cô Cúc + T. Thiệu

- Cô Phụng TP + GV

 

- Toàn thể tổ

 

9

 

4

 

 

 

5

 

 

 

6

 

 

7

 

- Lễ hội khai trường 5/9/2012

- Dạy tự chọn môn Anh.

- Tổ chức nền nếp giảng dạy và học tập

- Thao giảng 2 GV, ký duyệt giáo án

- Triển khai đầy đủ các qui chế, qui định CM - - Phân công soạn chuyên đề bám sát tự chọn và tăng tiết

- Họp GVCN

- Dự giờ tự chọn, dự giờ đột xuất GV mới dạy 12 , GV mới về, GV tập sự

- Tiếp tục bồi dưỡng HSG 12

- Thao giảng 2 GV, ký duyệt giáo án

- Kiểm tra các loại kế hoạch công tác chuyên môn, lịch báo giảng, sổ đầu bài

- Thanh tra toàn diện 1 GV

- 22/9 thi tuyển HSG K10

- Báo cáo tháng 24/9

 

 

- Toàn trường.

- GVBM

- GVBM + GVCN

- GV được phân công

- TT/TP

- GVBM

 

- GVCN

- BGH +TT/TP

 

- Cô Phụng + T. Thành

- GV được phân công

- Toàn thể tổ

 

- Kế hoạch thanh tra

- TT/TP

10

 

8

 

 

 

 

 

9

 

 

 

 

10

 

 

 

 

 

 

 

11

 

 

12

 

- Tiếp tục củng cố nền nếp dạy và học

- Dạy tăng tiết và phụ đạo HS khối 12

- Kiểm tra hồ sơ 1 tổ CM

- Phân công ra đề và coi thi KT TT đợt 1 (13/10)

- Dự giờ đột xuất, kiểm tra sổ báo giảng và hồ sơ tổ Ngoại ngữ

- Thao giảng 2 GV, ký duyệt giáo án

- 15-20/10 Thi HSG vòng trường, chấm thi, chọn đội tuyển, hoàn chỉnh hồ sơ, lập danh sách

- HSG tập trung và thi vòng 1

- Thanh tra toàn diện 1 GV

- Kiểm tra sổ điểm và bài kiểm tra

- 22/10 Sinh hoạt chuyên đề hùng biện tiếng Anh

 

 

- Sinh hoạt tổ

- Hướng dẫn GV tập sự

- Họp GVCN

- Báo cáo tháng

- Sơ kết điểm đợt 1

- Thi HSG vòng tỉnh

 

- GV + HS

- GV 12

- BGH + TT/TP

- BGH + TT/TP

- BGH + TT/TP

 

- GV được phân công

- Cô Phụng + T. Thành

- HSG

 

 

 

- Kế hoạch thanh tra

- TT/TP

- Sáng: Cô Phụng + GVCN môn Anh (GK)

- Chiều: Cô Quế + GVCN môn Anh (GK)

- Toàn thể tổ 

-T. Vinh + Cô Phụng

- GVCN

- TT/TP

- Toàn thể tổ

- HSG

11

 

13

 

 

 

 

 

14

 

 

15

 

16

- 3/11 nộp đề thi lý thuyết hội thi GV dạy giỏi

- Tiếp tục củng cố nền nếp dạy và học

- Phụ đạo HS yếu, kém ở các khối lớp

- 9/11 thi HSG vòng tỉnh

-10/11 thi GVG dạy giỏi vòng lý thuyết

- Phân công ra đề và coi thi KT TT đợt 2

- Thanh tra toàn diện 1 GV

- Sinh hoạt tổ, thao giảng

- KT tập trung

- Dự giờ đột xuất, kiểm tra bài soạn, vở ghi, bài kiểm tra HS, việc thực hiện chương trình

- Thi GVG vòng trường

- Thi chọn HSG QG (nếu có)

- 24/11 Sinh hoạt đố em

- Hướng dẫn GV tập sự

- Họp GVCN

- Sơ kết điểm đợt 2

 

- TT

- GV + HS

- GV + HS

- HS 12

- TT + GV DG

- BGH + TT/TP

 - Kế hoạch thanh tra

- Toàn thể tổ

 

- BGH + TT/TP

 

- 6 GVG

 

- Tổ Anh – Tổ Toán

-T. Vinh + Cô Phụng

- GVCN

- Toàn thể tổ

 

12

 

17

 

 

 

 

18

 

 

19

 

 

 

20

 

- Tiếp tục phụ đạo HS yếu, kém lớp 10, 11, 12

- Kiểm tra tập trung

- Dự giờ đột xuất

- Sinh hoạt tổ NN, thao giảng

- Hướng dẫn GV tập sự

- Phân công ra đề và coi thi KT TT đợt 2

- 10/12-15/12  Ôn tập thi HK 1

- Ra đề thi HK 1

- 17/12-22/12 Tổ chức thi HK 1

- Kiểm tra hồ sơ GV

- Chấm, lên điểm, trả bài KT HK 1

- Hoàn tất điểm, xếp loại HK 1

- Sơ kết lớp

- Sơ kết tổ NN

- Sơ kết HK 1

 

 

 

- GV + HS

- GV + HS

- TT/TP

- Toàn thể tổ

-T. Vinh + Cô Phụng

- TT/TP

- GV + HS

- GVBN

- GV được phân công

- Ban TTND

- Toàn thể tổ

- Toàn thể tổ + Giáo vụ

- GVCN + HS

- Toàn thể tổ

- Toàn trường

 

1

 

21

 

 

 

 

22

 

 

23

 

 

 

24

 

 

 

25

 

 

 

 

 

 

- 31/12-5/1 bắt đầu chương trình HK2

- Tiếp tục bồi dưỡng HSG Anh 10, 11

- Hoàn thành hồ sơ, sổ điểm, học bạ

- Sinh hoạt hoạt tổ NN, đánh giá, rút kinh nghiệm, sơ kết tổ, phương hướng HK 2

- Họp GVCN, kiểm tra hồ sơ, học bạ

- Xét HS yếu K. 10, 11, 12 tổ chức phụ đạo

- Tiếp tục tăng tiết cho K. 12

- Tổ chức lớp ôn luyện thi CĐ, ĐH

- Sinh hoạt tổ, thao giảng

- 12/1 Họp hội đồng sơ kết HK 1 và phương hướng HK 2

- Ký duyệt sổ điểm, học bạ

- Kiểm tra lịch báo giảng, sổ đầu bài, hồ sơ chủ nhiệm

- Dự giờ đột xuất GV, Thanh tra toàn diện 1 GV

- Hướng dẫn GV tập sự

- Kiểm tra tập trung đợt 1

- Sinh hoạt tổ, thao giảng

- Sơ kết điểm đợt 1

- Tham gia thi tiếng Anh qua Internet

- BGH + GV + HS

- GV + HSG

- GV + HS

- Cô Quế

- Toàn thể tổ

- Toàn thể tổ

- GVCN

- BGH + Giáo vụ

- GV + HS

- Toàn thể tổ

- Toàn trường

 

- BGH

- BGH + TT/TP

 

- BGH + TT/TP

- GV + HS

-T. Vinh + Cô Phụng

- Toàn thể tổ

 

 

- Cô Phụng TP + HSG 10, 11, 12

2

 

26

 

 

 

 

27

 

 

 

 

 

 

28

 

 

 

 

- Tiếp tục tăng tiết và bồi dưỡng HSG

- Tiếp tục củng cố nền nếp dạy và học

- Sinh hoạt tổ, thao giảng, rút kinh nghiệm KTTT đợt 1

- Kiểm tra, ký duyệt giáo án, hồ sơ tổ NN

- Dự giờ tự chọn, dự giờ đột xuất

- Thanh tra 1 GV

- Kiểm tra tập trung đợt 2

- Sinh hoạt tổ, thao giảng, ký duyệt giáo án

- Kiểm tra tập, bài KT HS, sổ báo giảng, sổ đầu bài

- Hướng dẫn GV tập sự

- Hoàn thành SKKN

- Tổ chức chấm SKKN

- Triển khai ôn thi TN HS 12

- Tham gia thi Olympic liên trường

- Tham gia làm ĐDDH do Sở tổ chức

 

- GV + HS

- GV + HS

- Toàn thể tổ

 

- Toàn thể tổ

- BGH + TT/TP

- BGH + TT/TP

 

- Toàn thể tổ

- BGH + TT/TP

 

-T. Vinh + Cô Phụng

- GVG

- BGH + TT/TP

- GV + HS

- GVBM + HSG 11

- GV

3

 

29

 

 

30

 

 

 

31

 

 

32

 

 

- 4/3 Thi hùng biện tiếng Anh dưới cờ

- Kiểm tra ký duyệt hồ sơ chủ nhiệm

- Thanh tra 1 GV

- Sinh hoạt tổ, thao giảng, rút kinh nghiệm KTTT ở đợt 2, thống nhất đề cương ôn tập HK 2

- Tiến hành ôn tập HK 2

- Thi HK 2 HS khối 12

- Dự giờ đột xuất GV

- Hướng dẫn GV tập sự

- 11/3-16/3 Hoàn tất việc chấm và xét SKKN

- Sinh hoạt tổ, thao giảng, đánh giá chất lượng lớp 12

- Hoàn tất hồ sơ lớp 12

- Tiến hành ôn tập thi lớp 10, 11

- Thi hùng biện tiếng Anh

- TP + GVCN

- BGH + TT/TP

- Toàn thể tổ

 

 

 

- GV + HS 12

- GV + HS 12

- BGH + TT/TP

-T. Vinh + Cô Phụng

- Hội đồng chấm

- Toàn thể tổ

 

- GVCN + Giáo vụ

- GV + HS 10, 11

- Cô Phụng TP + HSG

4

 

33

 

34

 

35

 

36

- 1/4-6/4 SH Tổ,thao giảng

- Hướng dẫn GV tập sự

- Tổ chức ôn tập thi tốt nghiệp

- Tăng tiết môn thi TN

- 8/4-13/4 thi HK2 K12

- K10, 11 hoàn tất chương trình HK2

-15/4-20/4 SH tổ, rút kinh ghiệm bài làm của HS

- Tiếp tục phụ đạo và luyện thi HS 12

- Chấm và trả bài thi cho HS K12

- Xét xếp loại HK cho HS K12

- Toàn thể tổ

- GV + HS 12

- GV + HS 12

- BGH + GV + HS 12

- GV + HS 10, 11

- Toàn thể tổ

 

- GV + HS 12

- GVBM + HS

- GVCN

5

37

 

 

38

 

 

39

 

 

40

- Tiếp tục phụ đạo và luyện thi HS 12

- Tiến hành ôn tập thi lớp 10, 11

- Sinh hoạt tổ, thao giảng, tổng kết việc đổi mới phương pháp dạy và học

- 6/5-11/5 Thi HK 2 khối 10, 11

- Thi thử TN cho HS K12

- Chấm, lên điểm, trả bài lớp 10, 11

- Kiểm tra hồ sơ GV

- Họp xóa lỷ luật HS

- Tiếp tục ôn thi TNTHPT

- Tổng kết tổ NN

- Tổng kết toàn trường

- GV + HS 12

- GV + HS 10, 11

- Toàn thể tổ

 

- GV + HS 10, 11

- BGH + GV + HS12

- GV + Giáo vụ

- Ban TTND

- BGH+Đ+GVCN+GT

- GV + HS 12

- Toàn thể tổ

- Toàn trường

 

 

 

 

 

 

V. NHỮNG ĐỀ XUẤT:

            1. Cần tổ chức trang bị hệ thống âm thanh tại các phòng học để có thể tổ chức thi môn nghe tiếng Anh tập trung theo tinh thần chỉ đạo của Bộ và Sở

            2. Các phương tiện dạy học: Tự điển, sách tham khảo, truyện đọc, tranh ảnh, đĩa hình, bảng phụ … 

           3. Cần tiết tự chọn và tăng tiết ngay từ đầu năm ở các lớp 10, 11, 12 vì trình độ tiếp thu thường thấp ở các lớp khối B và một số HS ở khối A

 

 

                                                                                   

                                                                                                           Tổ trưởng

BAN GIÁM HIỆU DUYỆT

 

                                                                                            

 

 

                                                                                                Trần Văn Vinh

             

 Văn bản_Thông tin Sở GD
Thông tin từ Sở GD-ĐT
Tra từ điển
Liên kết web 

 
Trang chủ Tin nội bộ Liên hệ
  © 2010-2011 - Trường THPT Bình Phú
 - Địa chỉ: Phường Định Hoà-Tx. Thủ Dầu Một - Tỉnh Bình Dương
 - Điện thoại: 0650.3560442-Email: thptbinhphu@gmail.com
Lập trình và phát triển: Phạm Văn Trung
Giáo viên: Tổ Vật lí - KTCN
Email: phamtrung@gmail.com